Trang chủ / Tin tức / Báo sự cố internet cáp quang Viettel thì liên hệ số nào?

Báo sự cố internet cáp quang Viettel thì liên hệ số nào?

Mặc dù mạng lưới của cáp quang Viettel rất ổn định và ít khi xảy ra sự cố, nhưng việc xác định lỗi từ nhà mạng hay từ khách hàng là quan trọng nhất để tiến hành sửa lỗi. Một khi nhân viên hỗ trợ Viettel có đầy đủ thông tin thì việc hướng dẫn khách hàng cách fix lỗi diễn ra rất nhanh chóng.

Báo sự cố cáp quang Viettel liên hệ số nào?

Với khách hàng đang sử dụng mạng Viettel, quý khách có thể gọi đến tổng đài miễn phí 1800 8198. Khi có tín hiệu nghe máy thì nhấn phím 1, sau đó nhấn phím 3. Đến đây quý khách vui lòng nêu rõ tên chủ hợp đồng và địa chỉ nơi mình lắp internet với nhân viên kĩ thuật.

Làm thế nào để xác nhận lỗi của tôi hay của mạng Viettel

Quý khách có thể hỏi nhân viên đường truyền của Viettel tại khu vực đó có ổn định không, có ai báo cáo sự cố chưa. Nếu nhân viên tư vấn hướng dẫn bạn cách kiểm tra đèn báo hiệu trên modem và chắc chắn rằng đường truyền của Viettel ổn định và không có sự cố nào thì bạn chuyển sang cách bên dưới.

Nhân viên sẽ yêu cầu bạn gỡ dây nguồn nối với nguồn điện của modem hoặc hub kết nối (nếu có). Đợi sau khoảng 2, 3 phút để có thể bắt được tín hiệu.

Tự sửa mạng internet tại nhà

Thông thường, nếu nhân viên hỗ trợ có bắt được tín hiệu hay không thì làm cách này đa số các vấn đề về không kết nối được wifi hay kết nối được wifi nhưng không vào mạng được đều được giải quyết xong.

Nếu không thành công, quý khách hãy kiểm tra các dây dẫn đã được cắm đầy đủ vào chưa, nguồn điện có ổn định không. Thực hiện lại nhiều lần là vấn đề sẽ được giải quyết.

Xem thêm

Khuyến mại dịch vụ kê khai thuế qua mạng,kê khai hải quan điện tử

Dịch vụ kê khai thuế qua mạng Viettel CA : 1.1.     Khách hàng hòa …

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *